Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Chelsea, Man City “phá đám” Jose Mourinho

CĐV Man xanh tẩy chay Balotelli; Beckham đưa con về xem Man Utd đá... là những tin chính trong bản tin thể thao trưa.

Chelsea sẽ đá 2 tiền đạo. Chứng kiến Demba Ba lập 1 cú đúp đêm qua, HLV Benitez ấp ủ khả năng để The Blues thi đấu với 2 mũi nhọn cao nhất trên hàng công. Hiện thuyền trưởng TBN đang bố trí sơ đồ 4-2-3-1 cho Chelsea.
Drogba thẳng hướng Serie A. Đại diện Voi rừng tiết lộ: “Cậu ấy có thỏa thuận để đơn phương chấm dứt HĐ với Thần Hoa Thượng Hải. Chúng tôi đang liên lạc với Juventus và Milan”.
Chelsea, Man City “phá đám” Jose Mourinho. Ngay khi có tin HLV Bồ Đào Nha dọa bán hậu vệ đồng hương Coentrao, 2 đại gia nước Anh đã nhảy vào ướm mua. Song nhiều khả năng Người Đặc Biệt sẽ không để học trò ra đi mà chỉ dọa đuổi lấy lệ.
Được Chelsea và Man City theo đuổi, Coentrao sẽ qua mặt Mourinho?
Vidic quyết tâm giành FA Cup. Hòa 2-2 trên sân West Ham đêm qua, Quỷ đỏ sẽ có trận đá lại vòng 3 FA Cup trên Old Trafford. Trung vệ Serbia bày tỏ quyết tâm đánh bại đối thủ để thẳng hướng tới chức vô địch sau 9 năm chờ đợi.
CĐV Man xanh tẩy chay Balotelli. Đêm qua Man xanh đấu với Watford ở FA Cup. Ngựa chứng vào thay Edin Dzeko ở phút 70 và bị CĐV nhà la ó.
Ngựa chứng bị CĐV nhà tẩy chay song được huyền thoại Zola an ủi
Juventus từ bỏ Llorente. Lão bà từng nhiều lần hỏi mua chân sút TBN từ Bilbao với giá khoảng 7 triệu euro. Nhưng HLV Conte đánh giá khả năng thành công của thương vụ này không cao. Llorente sẽ hết hạn HĐ với Bibao Hè tới và được nhiều đại gia khác săn đuổi trong đó có Chelsea, Arsenal...
Sao Nhật tiếp tục gắn bó với Inter. Yuto Nagatomo đã thể hiện rất tốt trong màu áo đội chủ sân Giuseppe Meazza. Vì thế anh này vừa được gia hạn HĐ tới Hè năm 2016.
Beckham đưa con về xem Man Utd đá. Đêm qua tiền vệ xứ Sương mù cùng các con trai đã tới dự khán trận Quỷ đỏ hòa 2-2 với West Ham tại vòng 3 FA Cup.
Tiền vệ điển trai người Anh chỉ bảo các con theo dõi Man Utd thi đấu
Nhà Rooney gặp chuyện buồn. Rosie McLoughlin , em gái Coleen vừa qua đời ở tuổi 14 sau khoảng thời gian dài chống lại bệnh tật. Vợ tiền đạo Man Utd đã liên tục túc trực bên em gái ở thời điểm cuối đời và đang vô cùng đau buồn.
Quỷ đỏ lại có thêm tiền đạo? Tờ Calciomercato khẳng định Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Fernandinho từ Shakhtar Donetsk vào mùa Hè tới.
Tottenham tranh Zaha với Man Utd và Arsenal. Spurs sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng để có tài năng trẻ của Crytal Palace.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code