Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Mặc áo sơ mi dát vàng 24 cara để "tuyển vợ"

Datta Phuge 32, từ Pimpri-Chinchwad- một chủ nợ kếch sù đã vung đến 14.000 bảng vào một chiếc áo dát vàng với hy vọng nó sẽ thu hút được sự chú ý của những người phụ nữ

Người ta vẫn thường nói tiền không thể mua được tình yêu. Nhưng ở Ân Độ thì câu nói này đã bị phản bác bới một người đàn ông giàu, khi anh ta vung đến 14.000 bảng vào một chiếc áo dát vàng với hy vọng nó sẽ thu hút được sự chú ý của những người phụ nữ
Datta Phuge 32, từ Pimpri-Chinchwad- một chủ nợ kếch sù đã đưa chiếc áo sơ mi của mình cho một nhóm gồm 15 thợ kim hoàn, trong suốt hai tuần làm việc 16 giờ mỗi ngày, đã tạo ra một chiếc áo dát đầy vàng
Datta Phuge đã chi tới 14.000 bảng vào một chiếc áo sử dụng 24 carat vàng để tạo sự chú ý với những người phụ nữ ở miền Trung Ấn Độ
Chiếc áo hoàn chỉnh này còn kèm theo một vòng tay, một nhẫn làm thủ công từ vàng.
"Chiếc áo bằng vàng này là một trong những giấc mơ của tôi. Nó sẽ tạo nên danh tiếng cho tôi - người đàn ông vàng của Pimpri ", ông Phuge nói với tờ báo Ấn Độ Mirror Pune
Chiếc áo hào nhoáng này được lắp ráp trên nền vải nhung trắng nhập khẩu, và đinh kèm với sáu nút pha lê Swarovski cùng với đai thắt tinh xảo được làm bằng vàng.
 
"Tôi biết tôi không phải là người đàn ông tốt nhất trên thế giới nhưng chắc chắn không có người phụ nữ nào là không bị mê hoặc bởi chiếc áo này?"anh nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code