Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Dân mạng lại nóng mắt với thiếu nữ không "tiếp"... Iphone 5 trở xuống

Với tuyên bố không trả lời những người xài Iphone 5 trở xuống, một thiếu nữ đang khiến dân mạng được phen dậy sóng.

Ngày nay, mạng xã hội facebook dường như đã trở thành một kênh chính để giao lưu, chia sẻ và thể hiện cái tôi của giới trẻ. Ngoài những giá trị thông tin và giá trị tinh thần mà nó đem lại thì kéo theo đó là rất nhiều hệ lụy: Một số người đã dành thời gian để sống trên thế giới ảo nhiều hơn cả đời thực, quên đi những việc làm ý nghĩa hơn trong cuộc sống.
Tệ hại hơn đây còn là một phương tiện để một số bạn trẻ phô diễn những trò rùng rợn, bệnh hoạn hay phổ biến hơn là phong trào khoe thân, khoe của hay chơi trội bằng phát ngôn gây sốc của một số bạn trẻ mà thiếu nữ dưới đây là một ví dụ:
Với tuyên bố: "Bạn nào có con xe Rolls Royce Phantom, Lamborghini Murcielago LG640, Zeppelin hoặc bét ra là con Ferrari 458 thì pm mình trả lời lại, Còn xài IP 5 trở xuống thì miễn nhé. Chat không trả lời lại đâu, phiền...", thiếu nữ xinh xắn này đang hứng cả "rổ đá" từ cư dân mạng.

Hình ảnh cùng đoạn status đang được lưu truyền rộng rãi trên facebook.

Tất cả các bình luận đều lên án rất gay gắt về những phát ngôn sang chảnh, thiếu suy nghĩ của chủ nhân facebook này. Thậm chí còn có người còn buông lời chửi rủa thậm tệ về thái độ không biết mình là ai khi thốt lên những lời trên.

Hàng loạt comment bất bình từ cư dân mạng.

Cũng có thành viên có cái nhìn tích cực thì cho rằng thiếu nữ này đã bị ai đó đột nhập tài khoản để chơi xấu. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có phản hồi nào từ chủ nhân.
Dù cho sự thật nằm ở đâu thì có một thực trạng rất đáng buồn rằng có một bộ phận không nhỏ giới trẻ hiện nay luôn mải miết chạy theo những giá trị vật chất, cuộc sống được quy đổi bằng những hiện vật có sẵn mà quên mất phải làm thế nào để đạt được những giá trị đó bằng con đường lao động chân chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code