Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

"Nữ hoàng nước mắt" Soo Ae chết trên vũng máu

Poster mới nhất của bộ phim "Queen Of Ambition" đã khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

Sau khi tiết lộ đoạn trailer đấu súng đầy kịch tính giữa hai nhân vật chính là So AeKwon Sang Woo, nhà sản xuất bộ phim "Queen Of Ambition" tiếp tục tung ra poster "máu me".
Trong tấm poster đầu tiên, hình ảnh Soo Ae mặc chiếc váy trắng đang loang máu khiến khán giả không khỏi rợn người. Trong khi đó, "người yêu" của Soo AeKwon Sang Woo thì đang nằm ôm lấy cô một cách bi thương.
Riêng poster thứ hai chỉ tập trung vào giới thiệu dàn diễn viên chính của phim là Soo Ae, Kwon Sang Woo, U-know Yunho (DBSK), Kim Sung Ryung Go Joon Hee.
Hai poster này ngay khi vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và tò mò của khán giả
Hai poster này ngay khi vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và tò mò của khán giả. Với những hình ảnh đầy ẩn ý này, khán giả đang "đoán già đoán non" xem liệu kết thúc của phim có bi thảm như trong poter hay không?
"Queen of Ambition" là dự án phim mới của đài truyền hình SBS. Phim xoay quanh vào chủ đề tình yêu, ham muốn, sự phản bội và tham vọng. Trong phim, Soo Ae vào vai Da Hae, một cô gái xuất thân nghèo khổ với tham vọng trở thành Đệ nhất phu nhân. Còn nam diễn viên Kwon Sang Woo sẽ vào vao Ha Ryu, người yêu của Da HaeHa Ryu là mẫu chàng trai sẵn sàng hy sinh tất cả vì người yêu của mình. 
Kwon Sang Woo
Soo Ae
Đây là bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Bên cạnh những âm mưu và sự giả dối, "Queen of Ambition"còn nói về những triết lý về tình yêu và ước vọng trong cuộc sống. "Queen of Ambition" sẽ chính thức lên sóng truyền hình SBS vào ngày 14/ 01 ngay sau khi bộ phim "King Of Drama" kết thúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code