Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Super Junior chào xuân tại Hà Nội?


Thông tin SuJu sẽ có mặt tại Việt Nam sau dịp Tết Nguyên đán đang lan tràn trên các diễn đàn của fan cuồng nhóm nhạc này.

Super Junior chào xuân tại Hà Nội?

Hình ảnh Super Junior biểu diễn tại Malaysia hồi tháng 12/2012 trong chương trình Super showcase.
Cuối năm 2012, cư dân mạng và các fan cuồng Kpop xôn xao bởi thông tin Asia super showcase sẽ được tổ chức tại Việt Nam và cụ thể là trung tâm triển lãm SECC - TP.HCM. Đây là chuỗi chương trình được người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc trên khắp châu Á mong chờ nhất năm 2012. Tuy nhiên, cuối cùng Super showcase và SuJu lại không có mặt ở TP.HCM mà diễn ra ở Malaysia. Hàng chục ngàn người hâm mộ từ Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á lân cận đã đổ về đây để tham dự sự kiện này.
Sau lần mừng hụt đó, các fan Việt vẫn đang hồi hộp chờ đợi liệu điểm đến cuối cùng của Asia super showcase có phải là đất nước hình chữ S. Sở dĩ chuỗi chương trình được chào đón bởi khi tham gia, các nghệ sĩ không chỉ đơn thuần xuất hiện trình diễn mà với format hoàn toàn mới, những người hâm mộ và thần tượng của họ có thể giao lưu trò chuyện cùng nhau. Điều này khiến cho mọi khoảng cách giữa fan và thần tượng được xóa nhòa, qua đó các fan sẽ hiểu hơn về những tính cách đáng yêu của các hoàng tử dễ thương của Kpop.

Thông tin về việc Super Junior và EXO... biểu diễn tại Việt Nam
đang gây xôn xao dư luận.
Hiện tại, trên nhiều diễn đàn dành cho người hâm mộ Kpop và đặc biệt là Super Junior, nhiều nguồn tin khẳng định chắc chắn, Asia super showcase sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 2 hoặc 3 năm nay.
Ngoài SuJu, chương trình còn có sự tham gia của EXO.M và BTOB. Theo những nguồn tin này, Asian super showcase không tổ chức ở TP.HCM mà chuyển ra Hà Nội. Thậm chí các fan cuồng còn rủ nhau đặt vé sẵn từ giữa tháng 1 để có vị trí tốt nhất. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào từ các nhà sản xuất về sự sự xuất của Super showcase cũng như SuJu.
Nếu đó là sự thật, chương trình chắc chắn sẽ trở thành sự kiện âm nhạc đình đám nhất diễn ra trong đầu năm 2013. Nó cũng chứng tỏ sức hút của thị trường âm nhạc Việt Nam đang rất lớn và các fan đã tạo được vị trí nhất định trong hàng loạt các fan cuồng nhiệt toàn khu vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code