Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Chiêm ngưỡng những kiệt tác Apple mạ vàng cực chất

Tất nhiên, các sản phẩm này cũng sở hữu mức giá chất không kém.

Với 30.000 đô la Mỹ, bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc MacBook Pro mã 24 cara vàng với logo Apple đính những viên kim cương đầy màu sắc dưới đây.
 
 
Kiệt tác nghệ thuật trên sản phẩm công nghệ độc đáo này được cung cấp bởi Computer Choppers, một công ty chuyên về cá nhân hóa các thiết bị công nghệ cao. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu hay bản thiết kế của riêng mình, các sản phẩm Apple ưa thích của bạn sẽ có cơ hội được khoác lên mình những chiếc áo kim loại sang trọng làm từ vàng, bạc, đồng và cả crôm nữa.
 
 
 
Người sáng lập công ty, Alex Wiley, giải thích trên CNNMoney: “Chúng tôi sẽ lấy một chiếc iMac, iPad hay một chiếc máy tính bảng bất kì và đưa nó về lớp vỏ nguyên bản, từ đó mạ lên chúng chẳng hạn như theo yêu cầu của một khách hàng với 24 cara vàng chẳng hạn”. Nếu mức giá đưa ra được chấp nhận, công ty sẽ nhận “làm đẹp” cho bất cứ thiết bị điện từ nào, từ những chiếc tay cầm chơi game của Nintendo cho tới các mẫu điện thoại của iPhone hay Blackberry.
 
 
Mặc dù Computer Choppers có trụ sở chính tại Mỹ, nhưng ông Wiley tiết lộ rằng có tới 90 phần trăm các đơn đặt hàng của họ đến từ đối tác quốc tế. Gần đây, họ đã bán được một chiếc MacBook Pro 13-inch với giá 30.000 đô la, một mẫu iMac mạ vàng 24-inch với giá 14.500 đô la và một chiếc MacBook Pro bạch kim trị giá 20.000 đô la với logo Apple đính kim cương dành cho một khách hàng ở Azerbaijan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
-------------------------------------- Share template blogspot, share code